EOS giải đáp các câu hỏi về sử dụng EOSIO 1.0, mạng lưới quan hệ và HƠN thế nữa


EOS giải đáp các câu hỏi của cộng đồng

EOS, vào ngày 3 tháng 7, đã đăng một blog trên Twitter để trả lời các câu hỏi được chờ đợi từ lâu của người theo dõi về EOSIO 1.0.
Tweet có viết:
“Đã đến lúc trả lời #AskBlockone khác - tuần này, bộ phận Quan hệ nhà phát triển của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi từ @muradtariq_tk. Xin cảm ơn cộng đồng của EOS vì luôn đặt ra những câu hỏi cho đội ngũ.”
Blog này đặc biệt dành riêng cho các thành viên cộng đồng muốn bắt đầu với EOSIO nhưng vẫn còn khó khăn trong việc tiếp cận.
Nhóm Quan hệ nhà phát triển của EOS đã nhanh chóng giúp đỡ các thành viên này bằng cách giải quyết các thắc mắc và thảo luận về nền tảng của họ.
Nhóm EOS bắt đầu bằng cách trả lời một câu hỏi cơ bản đến từ một người theo dõi twitter. Người này muốn tìm hiểu về các nguồn tốt nhất để nghiên cứu EOSIO.
Nguồn đầu tiên cung cấp kiến ​​thức về chủ đề này là tài liệu được đưa lên "Cổng thông tin dành cho nhà phát triển của EOS".

Nguồn kiến ​​thức thứ hai của EOSIO được đề xuất là trang web của "EOSIO Stack Exchange". Đó là một cộng đồng các nhà phát triển đang cùng nhau nghiên cứu bằng cách chia sẻ kiến ​​thức độc quyền của họ về những nghi ngờ kỹ thuật.
Telegram là lựa chọn giao tiếp thuận tiện trong trường hợp người ta muốn kết nối với các nhóm tương ứng. Nếu điều này vẫn chưa đủ, thì các nhóm EOS là nơi mọi người có thể gặp gỡ các thành viên lân cận với khả năng kết nối tốt.

Tại sao EOSIO lại được quan tâm đến vậy?

EOSIO là một phần mềm mã nguồn mở do BlockOne phát hành cách đây một tháng và được tạo ra để cho phép cộng đồng các nhà phát triển xây dựng các API được blockchain hỗ trợ.
EOSIO cũng bao gồm các hợp đồng thông minh cung cấp cho quản trị viên quyền tự do phân phối quyền truy cập không giới hạn vào tài nguyên cho cơ sở người dùng.
Sự ra đời của EOSIO đã diễn ra với ý tưởng giúp các nhà phát triển bên thứ ba tìm hiểu và phát triển với sự hỗ trợ của EOS.
Nguồn Ambcrypto
Xem thêm: