4 Rủi ro mà Binance Coin (BNB) phải đối mặt

Binance Coin (BNB) là một đồng tiền điện tử thú vị được phát hành bởi sàn giao dịch Binance (sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc và Thế Giới), BNB Coin đặc biệt bởi vì giá trị của nó đã tăng lên rất nhiều.
BNB Coin ra đời với mục đích duy trì và phát triển hệ thống của Binance. Đồng BNB được sử dụng để giao dịch với các đồng coin khác trên sàn Binance cùng với BTC, ETH và USDT.
Tuy nhiên BNB vẫn có thể tiềm ẩn những rủi ro. Dưới đây là 4 rủi ro mà Binance Coin (BNB) phải đối mặt.

Rủi ro của Binance Coin là gì?

1. Bão hòa thị trường:

Hiện nay, có quá nhiều các đồng coin ra đời, khi đó đồng tiền điện tử Binance Coin (BNB) sẽ phải cạnh tranh với nhiều đồng tiền khác. Từ đó, giá sẽ không thể đẩy lên cao được.

2. Nhiều sàn giao dịch mở cửa

Chính vì có quá nhiều đồng Coin ra đời nên sàn giao dịch cũng thi nhau mọc lên như nấm. Việc làm này kéo theo hệ lụy khó lường.
Nếu các sàn làm ăn tốt, giá tăng thì không sao. Nhưng chẳng may, thị trường khủng hoảng, giá coin giảm sock. Lúc đó, tỷ giá Binance Coin sẽ không hề tốt.

3. Sự tín nhiệm có thể mất

Các nhà quản lý của đồng tiền Binance Coin này có thể cũng không chắc nhân viên của mình sẽ dùng số lợi nhuận 20% chỉ để mua BNB Coin.
Rất may, trong thời gian 6 tháng đầu hoạt động, mọi thứ vẫn diễn ra rất ổn. Hy vọng sẽ không có điều bất thường nào ập xuống BNB Coin.

4. Quỹ tín dụng

Những rủi ro tiềm ẩn đối với sàn giao dịch là không thể tránh khỏi. Các nguy cơ bị hack, liên quan đến pháp luật là những điều rất dễ gặp, không thể phòng tránh được vì chúng hay đến bất ngờ, đột ngột.