Sàn KuCoin Hồng Kông hỗ trợ các cặp giao dịch Bitcoin Cash


Sàn giao dịch KuCoin đã tuyên bố ra mắt các cặp giao dịch BCH mới. Giao dịch bắt đầu vào ngày 17 tháng 1 năm 2018 lúc 22 giờ UTC+8 (tức 21h ngày 17 tháng 1 năm 2018 theo giờ Việt Nam), theo thông cáo báo chí của công ty. Ban quản lý sàn giao dịch đã quyết định mở các cặp giao dịch mới cho BCH, đáp ứng theo nguyện vọng của cộng đồng.

6 cặp giao dịch

KuCoin, một sàn giao dịch hỗ trợ nhiều các đồng tiền điện tử tại Hồng Kông, gần đây đã tiết lộ kế hoạch bổ sung thị trường Bitcoin Cash cho phép người dùng giao dịch với các cặp BCH. Tất cả các trader KuCoin sẽ được tiếp cận với 6 cặp giao dịch: KCS/BCH, ACT/BCH, DAT/BCH, XAS/BCH, UTK/BCH, DENT/BCH.
KuCoin tuyên bố rằng nó là sàn giao dịch tiền số đầu tiên cung cấp chúng. Trong tuần đầu tiên của năm 2018, lưu lượng truy cập của KuToin đã tăng gấp ba, hiện tại có khoảng 500,000 người dùng, theo báo cáo của Anything Crypto vào ngày 11 tháng 1.
Trước đó Bitstamp, sàn giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Luxembourg đã bắt đầu giao dịch các cặp BCH/BTC, BCH/EUR và BCH/USD vào ngày 5 tháng 12 năm 2017. Sàn giao dịch CoinEx tại Vương Quốc Anh cũng đã công bố kế hoạch tương tự vào đầu tháng 12 năm 2017.
Sàn KuCoin cũng tiết lộ kế hoạch đưa ra các cặp giao dịch sau: BCH/RPX, BCH/QLC, BCH/DBC, BCH/BNTY, BCH/DRGN, BCH/LTC, BCH/PRL. Ngày chính xác bắt đầu giao dịch đang được xác định.

Chiến dịch quảng bá lớn

Cùng với việc ra mắt các cặp giao dịch, sàn KuCoin đã công bố một chương trình quảng cáo khổng lồ cho tất cả các trader với các món quà trị giá hơn 250.000 USD và 5 BTC trong các chương trình tặng quà. Bất kỳ trader nào cũng có cơ hội để giành phần thưởng trong các token có liên quan. Có 4 loại cuộc thi được liệt kê trong văn bản thông báo.

Chiến dịch quảng bá vủa Kucoin
Sàn giao dịch đã tạo ra một phòng chat Telegram đặc biệt để hỗ trợ các trader: https://t.me/Kucoin_Exchange.

Về KuCoin

KuCoin đã được ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2017, và nó hoạt động trên cơ sở crypto-tới-crypto, có nghĩa là không có đồng tiền pháp định nào được hỗ trợ. Danh mục đầu tư tài sản kỹ thuật số của nó khá rộng và bên cạnh đó, nền tảng này sử dụng KuCoin Shares (KCS) tương tự như sàn giao dịch tiền điện tử Binance, theo nhận xét của trang web Capitancoin.
KuCoin không cung cấp giao dịch ký quỹ và không tiết lộ liệu có yêu cầu đầu tư tối thiểu nào không. Sàn giao dịch cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 và nó được biết đến để đăng các cặp tiền xu trước khi chúng chạm đến các sàn giao dịch tiền số lớn khác.
Nhóm phát triển của sàn KuCoin đã tiến hành nghiên cứu về công nghệ Blockchain vào năm 2011 và đạt được kiến ​​trúc kỹ thuật của nền tảng sàn giao dịch KuCoin vào năm 2013, theo trang web chính thức của sàn cho biết.
Nguồn Cafebitcoin