SelfKey là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử KEY

SelfKey là một hệ thống nhận dạng kỹ thuật số được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain Ethereum. Công ty cho phép người dùng tự quản lý, kiểm soát và do đó thực sự sở hữu nhận dạng số của họ.

SelfKey cung cấp nhiều dịch vụ kỹ thuật số cho người dùng của họ. Khi ra mắt, sẽ có hơn 250 sản phẩm và dịch vụ để bạn lựa chọn.

Bằng cách tiếp cận từ nơi cư trú và quốc tịch bằng các ứng dụng đầu tư để thành lập công ty, hệ thống nhận diện của SelfKey được xây dựng trên nền tảng mở và gồm nhiều thành phần chính, một trong số đó là SelfKey Foundation.


Nền tảng là một tổ chức phi lợi nhuận và đang cung cấp một công nghệ được gọi là SSID, với các chức năng sau:

Ví tiền - thông qua token Key, người dùng có thể truy cập các tài liệu ID một cách an toàn.

SelfKey Marketplace - thị trường cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số, ví dụ: mua và lưu trữ vàng thực, truy cập tức thì trên ví điện tử hoặc thành lập một công ty hoặc LLC.

Token KEY - có thể được sử dụng để thanh toán cho tất cả các dịch vụ trên thị trường và để công chứng chứng từ nhận dạng của bạn

Theo bitcoin vietnam SelfKey cung cấp tùy chọn nhận dạng liên kết và xác minh đa cấp cho các công ty để dễ dàng thiết lập các công ty con và các tài khoản ngân hàng mở.

Tất cả dữ liệu và tài liệu sẽ được lưu trữ và mã hóa trên thiết bị của người dùng và sẽ không được lưu trên máy chủ SelfKey hoặc trong Blockchain. Cho đến khi người dùng quyết định chia sẻ thông tin, chỉ họ mới có quyền truy cập vào thông tin đó,

Thông qua các dịch vụ được cung cấp này, SelfKey đặt người dùng vào trung tâm của Quy trình quản lý danh tính, một khái niệm được gọi là ID tự chủ (SSID) và cho phép người dùng có thể chuyển đổi giá trị bằng token KEY.

Các tính năng của KEY

SelfKey làm cho toàn bộ quá trình xác minh KYC trở nên đơn giản, dễ dàng và được sắp xếp hợp lý. Cụ thể hơn, nó cho phép các nhà xác nhận và chủ sở hữu nhận dạng xử lý các giao dịch chứa dữ liệu nhạy cảm theo cách thức an toàn, riêng tư và phi tập trung cao độ.

Tổng quan đơn giản của hệ thống SelfKey
Nền tảng này đi kèm với một Identity Wallet cung cấp cho người dùng quyền truy cập an toàn vào các thuộc tính và tài liệu ID của họ. 
Không chỉ vậy, ví cũng cho phép xác minh và công chứng các tài liệu cá nhân thông qua các chứng chỉ đủ điều kiện. 
Các thuộc tính quan trọng khác của mô-đun lưu trữ này bao gồm:
  • Dễ dàng quản lý danh mục tiền mã hóa của một người
  • Nhận, lưu trữ và gửi ETH hoặc bất kỳ token ERC-20 nào chỉ với một nút bấm.
Ngoài ra, SelfKey còn có một thị trường bản địa có hơn 300 sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Một số dịch vụ được liệt kê có thể cung cấp người dùng gồm:
  • Mua hộ chiếu thứ hai
  • Thành lập một doanh nghiệp hoặc một liên doanh mới khởi nghiệp
  • Mở tài khoản ngân hàng mới
  • Giao dịch tiền mã hóa hoặc tham gia sự kiện bán token.


Cấu trúc phân cấp được sử dụng bởi nền tảng
Thông qua việc sử dụng các giao thức chia sẻ của mình, nền tảng này cho phép người dùng trao đổi các tài liệu cá nhân của họ với các công chứng viên đã được xác nhận để nhận các chứng nhận nhận dạng và tái sử dụng các nhận dạng. 
Tất cả điều này có thể được thực hiện khá đơn giản thông qua việc sử dụng điện thoại di động của một người hoặc bất kỳ thiết bị cầm tay nào khác.
Cuối cùng, vì tất cả dữ liệu và tài liệu của một người được lưu trữ cục bộ và không nằm trong máy chủ tập trung, người dùng có thể chắc chắn rằng không có đại lý của bên thứ ba nào có quyền truy cập vào thông tin của họ.

Selfkey hoạt động như thế nào?


Để sử dụng nền tảng này, tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là tải ứng dụng SelfKey Wallet về thiết bị cá nhân của mình.
Biểu diễn trực quan về cách nền tảng hoạt động cho một cá nhân
Sau khi cài đặt hoàn tất, người dùng sẽ có tùy chọn lưu trữ dữ liệu danh tính của họ cục bộ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v. 
Không chỉ vậy, tất cả dữ liệu này có thể được sao lưu trên thiết bị khác để trong trường hợp khẩn cấp, người dùng luôn có quyền truy cập vào tài liệu cá nhân của họ.
Về mặt bảo mật của nền tảng này, mô-đun bảo mật cốt lõi sử dụng cặp khóa công khai / riêng tư— còn được gọi là SelfKey. SelfKey này phục vụ như “bút” kỹ thuật số của người dùng có thể được sử dụng để áp dụng chữ ký số duy nhất của chủ sở hữu nhận dạng cho các tài liệu.
Khi so sánh với hệ thống dựa trên tên người dùng-mật khẩu truyền thống, SelfKey mang lại những lợi ích to lớn sau:
  • Mỗi SelfKey là độc nhất cho chủ sở hữu của nó.
  • Mặc dù kết hợp tên người dùng / mật khẩu thường được chứa trong cơ sở dữ liệu của bên thứ ba, nhưng SelfKey vẫn độc lập và được sở hữu độc quyền bởi nhà điều hành nền tảng.
  • Cuối cùng, người dùng có tùy chọn lưu trữ chứng thực của họ trong ví SelfKey. Các chứng thực này là các xác nhận danh tính được ký bằng kỹ thuật số có thể đọc được bằng máy, có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, tùy thuộc vào thời hạn ủy quyền.

Chi tiết ICO SelfKey


Token SelfKey được gọi là “KEY” (ERC-20) đã ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2017, ICO kéo dài đến ngày 15 tháng 12.
Việc phân phối ICO sẽ được tiến hành như sau:
  • 33% Crowdsale - 3,299,999,670 KEY
  • 33% SelfKey Foundation (nhân viên và doanh nghiệp) - 3,299,999,670 KEY
  • 33% SelfKey Foundation (hỗ trợ và mạng) - 3,299,999,670 KEY
  • 1% chi phí pháp lý - 99,999,990 KEY
  • Giá của KEY: 0,015
  • Tổng số vốn huy động cho SelfKey ở mức 2.000.000 USD, hiện tại ICO không thể giao dịch trên sàn giao dịch.
  • Token Selfkey được bán ra vào ngày 14 tháng 1 năm 2018.
Những người đứng sau SelfKey là ai?
Team Selfkey
Seflkey có tổng cộng hơn 48 nhân viên làm việc trong dự án. Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê ra một số thành viên của nhóm, cố vấn và quan hệ đối tác nổi bật:

Các thành viên của nhóm cốt lõi:

Người sáng lập: Edmund Lowell
Giám đốc sản xuất: Terry Lin
Nhà phát triển Blockchain: Edmund To
Cố vấn:
Đồng sáng lập IOTA - Per Lind
Người sáng lập Polymath -Trevor Koverko
Cựu giám đốc khách hàng toàn cầu, Châu Á-Thái Bình Dương của SWIFT - Daniel De Weyer
Các quan hệ đối tác:
ComplianceAsia
Flagtheory.com
Polymath
Gatcoin
Passports.io

Tỷ giá hiện tại của SelfKey là bao nhiêu?

Hôm nay giá Selfkey (KET) có giá $0,007064 giảm 3,24% so với ngày hôm qua với tổng vốn hóa thị trường là $13.547.244USD tương đương 1.858BTC ~ 23.276ETH. 
Hiện đang có 1.917.808.301 KEY đã được khai thác và lưu thông trên thị trường trong tổng cung Selfkey (KET) là 5.999.999.954 KEY.
 
Biểu đồ giá Selfkey
Kết luận
Với nền tảng độc đáo và mạnh mẽ, SelfKey hỗ trợ các cá nhân cũng như các tổ chức để tìm thêm sự tự do và riêng tư thông qua việc sở hữu đầy đủ tài liệu ID, thông tin nhận dạng kỹ thuật số, thông tin cá nhân, v.v.
Nhờ vào thiết lập phân cấp, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy SelfKey thu hút được sự chú ý trong thị trường crypto và trở nên được chấp nhận rộng rãi bởi các chuyên gia từ các ngành công nghiệp khác nhau vào cuối năm nay.
Nếu bạn muốn bắt đầu đầu tư vào SelfKey, các cặp giao dịch KEY hiện đang được trao đổi trên KuCoin, OKEX, Tidex và Gatecoin..