NEM (XEM) cuối cùng cũng được niêm yết trên sàn giao dịch Binance!


NEM, một nền tảng tiền mã hóa và Blockchain ngang hàng của Nhật Bản, đã được cộng đồng Binance đón chờ đợi từ lâu, nay đã được niêm yết trên sàn giao dịch Binance.
Binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử sôi nổi nhất trên thế giới, cuối cùng đã niêm yết NEM (XEM) sau khi sự cố xảy ra trên sàn Coincheck.
Các quỹ gửi tiền (Deposit) đã mở cho các token XEM, và có sẵn 3 cặp giao dịch: XEM/BTC, XEM/ETH, và XEM/BNB. Số tiền rút tối thiểu là 8 XEM, phí giao dịch là 4 XEM.
https://twitter.com/binance/status/975975692507598848
Giá NEM đang dần bình phục những ngày gần đây, nhưng vẫn còn khá sớm để đánh giá hiệu quả từ động thái trên của sàn Binance.
Từ đợt bán tháo vừa rồi,  XEM đã tăng trưởng 15% trong ngày hôm qua, lên mức 0.33 USD, trở lại mức giá thông thường của nó. Khối lượng giao dịch tăng lên sau khi bị đóng băng trong thời gian dài tại Coincheck.
Đến nay vẫn chưa có dữ liệu về khối lượng giao dịch của các cặp trên sàn Binance, nhưng có vẻ giao dịch XEM sẽ đạt đến đỉnh trong mức hoạt động hàng tháng.
Giá trị đặt lệnh tối thiểu trên Binance sẽ là 0.001 BTC, hoặc 0.01 ETH, hoặc 1 BNB. Giao dịch trên BNB có thể dễ dàng tiếp cận hơn, song các cặp cũng sẽ có tính thanh khoản khác nhau.
Cho đến nay, giao dịch tích cực nhất đã diễn ra trên sàn Bittrex, nhưng những hạn chế về tài khoản của sàn này đã hạn chế sự tiếp xúc với XEM đối với các nhà đầu tư quốc tế. Tài sản XEM vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào giao dịch đầu cơ châu Á, và vẫn rất biến động.

Triển vọng quay trở lại mức 0.5 USD của  XEM là có thể, bởi vì nó đã đạt được một vài ngày trước, sau khi Coincheck tiếp tục kinh doanh. Nhưng đỉnh này không tồn tại lâu, và với tâm lý thị trường chung vẫn chán nản, các altcoin có thể tiếp tục "lạc trôi".

Bài học từ Coincheck

Đội ngũ NEM gần đây đã công bố bản cập nhật về tình hình số quỹ đánh cắp. Họ sẽ không tiếp tục theo dõi những đồng XEM này, vì họ đã nộp đầy đủ dữ liệu cho cơ quan có thẩm quyền điều tra thêm về vụ trộm.
Sau vụ trộm, giao dịch của Nhật Bản này đã quyết định ngừng giao dịch, loại bỏ các đồng tiền điện tử ẩn danh như Monero, DASH và ZCash khỏi nền tảng.
Nguồn CryptoVest
Xem thêm: