Binance đưa ra cảnh báo rủi ro về Centra, CRT rớt giá thảm hại!


ICO Centra, đối tượng của cuộc đàn áp gần đây nhất của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), đang đặt ra nguy cơ ngay cho các trader. Đồng tiền điện tử này, vốn đã phủ sóng trên phần lớn các sàn giao dịch, đang rơi tự do.
Điều này đã thúc đẩy sàn giao dịch tiền điện tử Binance đưa ra cảnh báo ngay lập tức và xem xét việc đóng băng giao dịch sớm.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm thông tin và giám sát chặt chẽ tình hình, và có thể có thêm những hành động nữa, kể cả việc hủy bỏ niêm yết đồng tiền này. Nếu chúng tôi hủy bỏ niêm yết token này, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo trước 72 giờ", theo tuyên bố của Binance.
Tài sản kỹ thuật số Centra (CTR) giảm hơn 57% trong một đêm xuống còn 0.12 USD và đã mất hầu hết giá trị kể từ mức đỉnh hơn 3 USD được thiết lập vào tháng 12. CTR/BTC đã mất 90% giá trị so với đỉnh điểm ngay sau khi bắt đầu giao dịch vào tháng Chín.


Thật kỳ lạ, hơn 80% khối lượng giao dịch của Centra diễn ra thông qua Binance, sàn giao dịch đang tìm kiếm một cơ chế quản lý tự do hơn.
Trường hợp của Centra là một trong số ít trường hợp bị bắt giữ vì tội hình sự. Được cho là, ICO đã huy động được hơn 32 triệu USD tài trợ bằng tiền điện tử. Nó cũng sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng, và do đó nhắm mục tiêu vào cộng đồng rộng lớn hơn.
https://twitter.com/DanDarkPill/status/981037333947539456
ICO được hỗ trợ bởi DJ Khaled và Floyd Mayweather. Điều này đảm bảo một sự tiếp cận tuyệt vời, và Centra bán ICO với giá ICO 0.73 USD. SEC nhìn thấy một rủi ro đối với tài chính tiêu dùng trong loại quảng bá này:
"Như chúng tôi cáo buộc, các bị cáo dựa rất nhiều vào sự ủng hộ, xác nhận của người nổi tiếng và các phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá kế hoạch của họ," Steve Peikin, đồng giám đốc của Phòng Thi hành của SEC, cho biết.
"Những xác nhận của người nổi tiếng hay những tài liệu marketing bóng bẩy không thể thay thế cho yêu cầu đăng ký và công khai của SEC, cũng như sự cẩn trọng của các nhà đầu tư."
Nguồn CryptoVest
Xem thêm: