CEO sàn Binance: Warren Buffett chẳng hiểu gì về tiền điện tử!!


Giám đốc điều hành Binance Zhao Changpeng đã nói rằng Warren Buffett "chẳng hiểu tiền điện tử" và rằng ông đang mắc "một sai lầm lớn".

"Mắc một sai lầm lớn"

Trong bình luận ngắn gọn với Bloomberg TV, Giám đốc sàn giao dịch Hồng Kông đã phản đối lời cảnh báo của Buffett về tiền điện tử trong tuần này, khi ông dự đoán rằng tất cả sẽ "kết thúc không tốt đẹp gì".
"Tôi nghĩ ông ấy biết đầu tư chứng khoán và đầu tư vốn cổ phần rất tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng ông ấy hiểu về tiền điện tử", Zhao cho biết.
Warren Buffett Zhao
"Đó là những gì tôi vẫn tôn trọng [...] những phần khác của chuyên môn của ông ấy, nhưng tôi nghĩ về tiền điện tử, ông đã phạm một sai lầm lớn."
Buffett là một người nổi tiếng không ủng hộ Bitcoin, khi tuyên bố rằng ông và đế chế kinh doanh của ông đã thông qua một cách tiếp cận hoàn toàn rảnh tay, và "sẽ không bao giờ có một vị trí" trong giới tiền tệ mã hóa.
Sự chỉ trích của ông ngày càng gia tăng trái ngược với các tập đoàn tài chính khổng lồ khác, thậm chí cả giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon luôn hoài nghi về Bitcoin, trong tuần này đã nói rằng ông "hối hận" khi đã gọi Bitcoin là "trò lừa đảo" vào năm ngoái.

Buffett xác nhận: "Tôi không biết cái gì cả"

Một chút trớ trêu thay, Buffett và Zhao đã đồng ý với nhau, đặc biệt là với sự thiếu kiến thức của Buffett về tiền điện tử.
"Tôi gặp rắc rối với những điều mà tôi nghĩ là tôi biết." Ông nói tiếp. "Tại sao trong thế giới, tôi phải mua hay bán với một cái mà tôi không biết gì về nó?"

Nói về sự từ chối người mua của Zhao trên Binance, tuy chỉ mới đủ 5 tháng, sàn giao dịch đã có rất nhiều người dùng, nên đã buộc hệ thống phải hạn chế đăng ký mới để đáp ứng nhu cầu kỹ thuật.
"Để đảm bảo hiệu suất cho người dùng hiện tại của chúng tôi, chỉ một số lượng hạn chế đăng ký mới mới được phép mỗi ngày. Thời gian mở cửa đăng ký sẽ thay đổi theo từng ngày, mà không có thông báo trước," sàn giao dịch đã viết trong một bài đăng blog ngày 8 tháng 1 sau khi tạm dừng đăng ký hoàn toàn.
Ngày hôm đó, Binance đã chứng kiến 240.000 hồ sơ đăng kí mới chỉ trong một giờ.
"Thành thật mà nói, chúng tôi không mong đợi sự phát triển như thế này". Zhao cho biết thêm với Bloomberg.
Nguồn Cafebitcoin
Xem thêm: