Token Tron ERC20 [TRX] hiện có thể được gửi trên Binance để chuyển đổi


Vào ngày 23 tháng 7, Justin Sun, nhà sáng lập Tron [TRX], đã đưa ra thông báo chính thức trên bài đăng Twitter của mình về việc gửi token ERC20 TRX trên Binance.

Có thể gửi Tron ERC20 [TRX] trên Binance để chuyển đổi

Người ta nói rằng Binance sẽ tự động chuyển đổi token ERC20 thành token TRX20. Các chủ sở hữu được yêu cầu gửi token ERC20 TRX của họ đến địa chỉ gửi tiền của nền tảng Ethereum [ETH] trước đó.
Justin Sun trong bài đăng trên Twitter của mình cho biết:
“Nếu bạn cần gửi token ERC20 TRX tới @binance, vui lòng gửi các token này đến địa chỉ gửi tiền #ETH hiện tại của bạn. @binance sẽ tự động chuyển đổi các token ERC20 này thành #TRX token chính thức hiện tại cho bạn. "



Đốt token TRX đợt thứ 3

Sau khi di chuyển Tron từ ERC20 sang TRX20, không giống như Binance, tất cả các nền tảng giao dịch đều đã liệt kê token TRX20 mới. Vào ngày 10 tháng 7, Binance hoàn tất việc hoán đổi các token TRX.
Trong bài đăng về việc di chuyển của token Tron [TRX] từ nền tảng Ethereum, Justin Sun đã tuyên bố đốt 49 tỷ token TRX ERC20 trong đợt thứ ba của nó từ tháng sáu đến tháng bảy.
Fashion Bible, một người dùng Twitter đã nói:
"Cảm ơn Justin vì điều này) Yêu bạn)"
Một người dùng Twitter khác, Titan, cho biết:
“Hiện tại, giá trên BTC đang bị thấp. Điều này cần phải cải thiện ngay bây giờ hoặc nó sẽ gây ra một cuộc ra đi hàng loạt! ”

Hoàn tất hoán đổi [TRX] Mainnet của Tron

Ngoài ra, vào ngày 23 tháng 7, OKCoin đã thông báo hoàn tất việc hoán đổi [TRX] Mainnet của Tron. Các chủ sở hữu token TRX20 được yêu cầu không gửi token của họ vào địa chỉ TRX dựa trên ERC20 vì địa chỉ này sẽ bị hủy. Người dùng được yêu cầu thanh toán trên địa chỉ mới được phát hành.
https://twitter.com/justinsuntron/status/1021325467805106176
Các chủ sở hữu token cần phải cẩn thận nếu tokenTRX đã chuyển sang Mainnet trong khi rút khỏi các sàn giao dịch khác. Các nhà giao dịch cũng đã được cảnh báo rằng token có thể bị mất khi chuyển mật khẩu giữa sàn giao dịch đã hoàn tất chuyển đổi Mainnet.
Một địa chỉ TRON mới sẽ được phát hành sau khi chuyển sang Mainnet. Địa chỉ TRX bắt đầu bằng chữ 'T'.

Những lưu ý cần biết về chuyển đổi mainnet của Tron


OKCoin cho biết trên trang web chính thức của họ:
"Hãy thận trọng về việc chuyển mật khẩu giữa sàn giao dịch đã được hoàn thành chuyển đổi Mainnet và sàn giao dịch không chuyển đổi được, vì điều này có thể làm mất tất cả tài sản và OKCOIN không chịu trách nhiệm về việc mất tài sản của bạn."
Jayme Genz, một người dùng Twitter đã nói:
“Vào một ngày khác và đồng xu của bạn lại tiếp tục giảm giá trị. Điều tuyệt vời vẫn đang ở phía trước!”
Brent Sprinkle, một người đam mê mật mã nói:
"Tôi muốn mua TRX ở mức 220 satoshi ... nào TRX ... hãy hạ giá xuống đi!"
Nguồn Cafebitcoin

Xem thêm: