TRON (TRX) 1 ngày trước Token Swap: Liệu việc chuyển đổi sẽ diễn ra suôn sẻ?


Dự án TRON (TRX) đang đếm ngược để di chuyển tài sản số sang một mainnet mới. Những người sở hữu TRX sẽ phải chuyển chúng sang các sàn giao dịch được hỗ trợ trước ngày 21 tháng 6 để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào.

Những lùm xùm trước quá trình triển khai Token Swap

Việc ra mắt mạng TRON là một sự kiện được ngóng đợi từ lâu, ngay sau mainnet của EOS ra mắt. Một số người giữ thái độ hoài nghi đã dự đoán rằng mạng lưới sẽ gặp phải ít nhất một vấn đề nào đó, bởi vì những người tham gia đặc biệt – Đại Cử Tri – sẽ được ưu tiên giải quyết trước để đảm bảo một quy trình hoàn thành thủ tục nhanh chóng chuẩn bị cho cuộc bầu cử S.R vào ngày 26 tháng 6.

PSA: Nếu bạn nghĩ việc triển khai mạng lưới #EOS là hỗn loạn, hãy chờ cho đến khi #TRON khởi chạy sau một vài ngày … Tôi cũng đã xem xét toàn bộ codebase $TRX.
Thật là khó chịu! Họ nên đổi tên thành “TRON: Frankenstein của lĩnh vực tiền mã hóa.”
Nhưng TRON có lợi thế là chạy testnet trong một tháng, sau đó là mainnet từ ngày 31 tháng 5. Tuy nhiên, việc thêm lớp quản trị được xem là thách thức lớn hơn so với BP (Block Production) đơn giản.
Đối với dự án TRON, việc triển khai sang giai đoạn tiếp theo cũng đã vướng phải vài bê bối. Cộng đồng Reddit đã ghi nhận một cái hard fork giả được công bố. Ngoài ra, cộng đồng TRON trên Reddit – TRONIX – đã bị tấn công hijacking bởi một tài khoản giả mạo, với một nỗ lực để tạo ra một mạng TRON thay thế.
Trong một bài đăng đã bị gỡ bỏ trên Medium, một thông báo đã được đưa ra rằng một TRON hard fork sẽ kết hợp công nghệ của nó với nền tảng Skycoin. Thông báo hóa ra là giả mạo, và đã khiến cộng đồng hoảng loạn.

Kỳ vọng gia tăng khi thời điểm Token Swap đến gần!

Mặc dù những biến động bất ngờ của thị trường những ngày qua, TRX vẫn ghi nhận sự tăng trưởng ròng 11% trong 7 ngày qua, và giá lại tăng trở lại trong ngày hôm qua, tăng lên 0.047 đô la. TRX vẫn giảm 50% trên cơ sở hàng tháng, nhưng sự lạc quan cho thấy nó sẽ tăng lên mức cao hơn nhiều khi mạng lưới ra mắt.

Sự thành công của TRX cũng sẽ phụ thuộc vào cách mạng được sử dụng, và cách nó vận hành để cải thiện và cung cấp một hệ sinh thái tốt hơn so với Ethereum.
TRON ban đầu đã định vị chính nó như là một dự án Blockchain truyền thông và giải trí. Trong một động thái gần đây, TRON đã mua lại BitTorrent, một trong những dịch vụ điện toán phân tán sớm nhất dùng cho chia sẻ tệp tin. Do đó, TRON giành quyền truy cập vào cơ sở người dùng của 170 triệu cá nhân được kết nối. Giá mua lại là 140 triệu đô la tiền mặt.
Dựa trên vốn hóa thị trường của TRON hiện tại là 3.1 tỷ USD, một số người tin rằng tài sản có thể bị định giá thấp, do sự hoài nghi về thành công của mạng lưới và xu hướng giảm chung trên thị trường.

Quan điểm của bạn về TRON (TRX) là như thế nào? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới!
Nguồn CryptoVest