NEO sẽ đánh bại BTC và ETH để trở thành đồng tiền mạnh nhất 2018?


Đồng tiền điện tử thông thường hay một nền kinh tế thông minh?

Thay vì được mô tả như một đồng tiền điện tử thông thường, NEO có lẽ nên được coi như một nền kinh tế thông minh thì đúng hơn.
NEO dường như đang xây dựng một mối liên kết giữa nền kinh tế thực và nền kinh tế kỹ thuật số, bởi hiện tại, hai nền kinh tế này khá tách biệt nhau.
Lý do mà Ethereum và NEO thường được so sánh với nhau là bởi NEO hoạt động theo cách tương tự như Ethereum, nghĩa là mọi thứ bạn có thể làm trên nền tảng Ethereum, bạn hoàn toàn có thể làm trên NEO.
Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là ở chỗ, NEO là một đồng tiền điện tử mới hơn, do đó nó đã thấy được các lỗ hổng trong nền tảng Ethereum, và đã cố gắng để cải thiện chúng.
NEO đã phát triển thuật toán đồng thuận của riêng nó, nhanh hơn so với Bitcoin và Ethereum. Các node đồng thuận sử dụng thuật toán dBFT giúp đảm bảo tính chính xác của các giao dịch. Hệ thống vẫn có thể hoạt động miễn là có ít hơn 1/3 các node không trung thực. Nó cũng đảm bảo rằng hệ thống giữ nguyên quyết định, có nghĩa là nếu quyết định đã được đưa ra thì các block không thể phân nhánh và giao dịch cũng không được hoàn trả. Điều này cũng có nghĩa là các rủi ro liên quan đến các giao dịch có giá trị lớn sẽ được giảm thiểu.
Mặc dù là một Blockchain tập trung, chúng được phân cấp về quyền sở hữu vì các node đồng thuận được phân tán trên toàn thế giới. Họ cũng đang phát triển một mẫu ứng dụng cho phép bất cứ ai cũng có thể đăng ký trở thành một ứng cử viên tiềm năng, và đang làm việc theo những cách khác nhau để hình thành cấu trúc phi tập trung hoàn toàn.
Một tính năng làm cho NEO thực sự nổi bật hơn so với những đối thủ khác là tốc độ giao dịch. Nó hiện đang xử lý 1,000 giao dịch mỗi giây. Tuy nhiên, các chuyên gia từ đội ngũ NEO tự tin rằng, bằng việc cải tiến mạng lưới ngang hàng (p2p), tốc độ có thể được đẩy lên tới 10,000 giao dịch mỗi giây. Dự kiến đến năm 2020, con số này sẽ đạt mức 100,000 giao dịch mỗi giây.

Tương lai nào cho NEO?

Bên cạnh đó, vẫn có những chỉ trích cho rằng, NEO không có khả năng mở rộng. Bất chấp nhược điểm này, những tiến bộ kỹ thuật của NEO vẫn giúp nó trở nên vượt trội hơn những nền tảng tiền điện tử cùng hạng khác.
Vấn đề mà NEO đang phải đối mặt là mọi người vẫn có xu hướng chọn Ethereum vì họ không biết NEO hoạt động như thế nào, và cũng vì Ethereum là một nền tảng quen thuộc. Ethereum là đồng tiền điện tử xếp thứ hai theo vốn hóa thị trường, rất nhiều người đã nghe về nó và có lẽ vì thế tin tưởng nó hơn NEO.
Khó khăn vẫn còn phía trước và đội ngũ phát triển cũng đang có những kế hoạch hoạt động trên nền tảng Hyper v-m để làm cho nền tảng của NEO trở nên tốt hơn.

Bạn nghĩ sao về tiềm năng phát triển của NEO trong tương lai. Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận dưới đây!
Nguồn CryptoDaily
The post NEO sẽ đánh bại BTC và ETH để trở thành đồng tiền mạnh nhất 2018? appeared first on Cafebitcoin.