Tản mạn góc nhìn trader về giá bitcoin ngày 28/6


Theo trader Justin Crypto


Thị trường mấy hôm nay đi ngang quá nhiều, không tạo ra nhiều setup trade đẹp cho mọi người, chỉ có thể kiếm ăn chơi theo dạng scalping.
Nếu các bạn không phải là người có kinh nghiệm và quản lý rủi ro tốt, mình khuyên là nên đứng ngoài kệ thị trường setup xong.
Về nến dài (12h, 1D), chúng ta đã thấy xuất hiện bullish divergence (phân kỳ khi giá tạo đáy mới nhưng các chỉ báo - indicator lại không tạo đáy mới cùng với giá) ở hầu hết các chỉ báo, ngoại trừ các chỉ báo về volume như OBV.
Mình nghĩ đây là 1 tín hiệu tốt để báo hiệu chúng ta sắp kết thúc down trend dài nhất từ 2018 tới bây giờ (52 ngày). Đây là lúc mà chúng ta nên tìm kiếm điểm giá đẹp để buy BTC.

Về plan thì mình nghĩ:

Plan 1: Buy dần ở 3 bước giá 59xx, 58xx và 57xx với SL ở 56xx cho một sóng lên 6k7 (setup này chưa gọi là đẹp lắm vì chúng ta có cản ở 6k5 cần chú ý để có thể phải take profit sớm).
Plan 2: Chờ giá qua được cản 6k7 và test lại xác nhận support thì chúng ta có thể buy cho target 7k5.
Plan scalping hiện tại mình đang theo: là chờ long XBT ở 591x-595x và take profit ở 63xx - SL 5791. Chú ý plan này mình có thể thay đổi tùy theo thị trường.
P/S: Mình luôn giữ btc ở Bitmex và hiện tại mình đang ko hedge bằng lệnh short nào nên có thể hiểu là mình vẫn đang long btc.
Trong một kịch bản bi quan, trader Vaido còn dự đoán giá có thể về ngưỡng hỗ trợ 5k4 thậm chí 4k8 trước khi thoát hẳn xu hướng giảm giá hiện tại.

Kịch bản cực kỳ bi quan của trader Esjaees

Dựa trên phân tích MA 20/50/200 đều đang thể hiện xu hướng giảm và là ngưỡng cản mạnh.

Khảo sát nhanh cho thấy các trader Việt Nam và quốc tế đều đang khá bối rối khi BTC đang ở vùng giá quyết định.

Tóm lại tất cả chúng ta đều hy vọng vào một kịch bản tươi sáng nhưng hãy cầm sẵn dép để tháo chạy khi màu đỏ xuất hiện.
Cafebitcoin tổng hợp
Khuyến Nghị: Thông tin trên không phải là lời khuyên cho việc mua bán. Chỉ sử dụng với mục đích tham khảo và học hỏi.