Docademic (MTC) là gì?

Docademic nhằm mục đích tạo ra “một tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vững chắc miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới. Cùng tìm hiểu cách hoạt động của Docademic (MTC) ngay hôm nay trong bài đánh giá của chúng tôi.
 Nền tảng Docademic
Nền tảng Docademic
Docademic là gì?
Docademic, được tìm thấy trực tuyến tại Docademic.com, là một nền tảng blockchain sử dụng dịch vụ telemedicine để kết nối mọi người trên thế giới với một bác sĩ theo yêu cầu.
Nền tảng này đã được sử dụng ở 20 quốc gia - hầu hết trong số đó là ở châu Mỹ Latinh. Người dùng truy cập nền tảng thông qua ứng dụng Docademic, trong khi các bác sĩ có thể sử dụng Docademic để kết nối với cộng đồng y tế trên toàn thế giới.
Đồng tiền mã hóa riêng của hệ sinh thái Docademic có tên là Medical Token Currency, hoặc MTC. Docademic tìm cách hợp tác với các tổ chức y tế và chính phủ để biến MTC thành token ưu tiên cho các dịch vụ y tế.
Mục tiêu cuối cùng của Docademic, theo bản cáo bạch, là tạo dựng “một tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vững chắc - một nền tảng tiên tiến mà toàn bộ bệnh nhân và cộng đồng y tế sẽ sử dụng để có được những lợi thế lớn; nơi mọi người có thể tham gia với tư cách người dùng và chủ sở hữu token. "
Docademic có sẵn miễn phí trực tuyến ngay hôm nay. Bạn có thể tải xuống ứng dụng cho iOS và Android, sau đó yêu cầu dịch vụ y tế cơ bản từ 20 quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latin. Nếu bạn cần điều trị y tế hoặc chẩn đoán tiên tiến hơn, thì bạn có thể lên lịch điều trị bổ sung thông qua ứng dụng.
Docademic đang được phát triển bởi một nhóm quản lý ở Mexico City. Nhóm chuyên gia y tế và công nghệ đó đã làm việc tại Docademic từ năm 2012.

Docademic hoạt động như thế nào?
Docademic gồm có hai nền tảng cốt lõi, bao gồm:
Docademic App:
Đây là ứng dụng mà người tiêu dùng sử dụng để tương tác với nền tảng Docademic. Bạn có thể liên lạc với bác sĩ thông qua ứng dụng. Bạn cũng có thể truy cập các dịch vụ chăm sóc y tế do AI hỗ trợ. Ứng dụng đã được sử dụng ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.
Docademic For Doctors:
Docademic for Doctors là một bộ công cụ hỗ trợ AI cho cộng đồng y tế. Các bác sĩ có thể sử dụng Docademic cho các bác sĩ để kết nối với các chuyên gia y tế khác trên toàn thế giới. Các dịch vụ chính được cung cấp thông qua nền tảng này bao gồm y khoa liên tục các giới thiệu bệnh nhân, công cụ thực hành hàng ngày và báo cáo dữ liệu dịch tễ học theo thời gian thực cho các khách hàng và các nhà nghiên cứu.
Cả hai nền tảng đều được xây dựng dựa trên định tuyến dữ liệu bệnh nhân hiện có của Docademic và các công nghệ hỗ trợ AI. Những công nghệ này hiện không được kích hoạt blockchain. Tuy nhiên, Docademic hy vọng sẽ chuyển sang blockchain trong tương lai gần.
Docademic đã hoạt động từ năm 2016. Công ty có một mạng lưới các bác sĩ trực điện thoại 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, chuyên phục vụ bệnh nhân ở hơn 20 quốc gia đang hoạt động.
Ngoài ra, Docademic chẩn đoán bệnh nhân thông qua hai dịch vụ chính, bao gồm chẩn đoán AI nội bộ và các chẩn đoán bác sĩ y khoa tổng hợp bên ngoài:
Chẩn đoán AI nội bộ:
Docademic có một hệ thống trí tuệ nhân tạo được đào tạo bởi các bác sĩ của mình để bổ sung và tối ưu hóa chẩn đoán các triệu chứng của bệnh nhân. AI phân tích lời nói và văn bản của bệnh nhân để đưa ra chẩn đoán tốt hơn.
Các chẩn đoán bác sĩ y khoa tổng hợp bên ngoài:
Docademic có một đội ngũ bác sĩ thực sự có quyền truy cập vào tất cả các thông tin tổng hợp Docademic đã học được kể từ khi tung ra dịch vụ. Mỗi bác sĩ trong dịch vụ này đều được liên kết với một hệ thống biên dịch các phương pháp điều trị, thuốc men và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã được thêm vào hệ thống theo thời gian.
Ba công nghệ khác đằng sau Docademic đáng nói đến là công cụ kết hợp người dùng (UME), công cụ chẩn đoán chéo HUMAN-AI (CDHAIE) và định tuyến bệnh nhân thông minh (SPR). Cùng với nhau, các công nghệ này kết nối bệnh nhân với bác sĩ để chẩn đoán cơ bản thành công.
Các lợi ích của Docademic
Docademic có mục đích cung cấp các lợi ích mạnh mẽ cho bệnh nhân và bác sĩ. Một số lợi ích được quảng cáo của nền tảng này bao gồm:
Lợi ích dành cho bệnh nhân
Hỗ trợ y tế chuyên nghiệp ngay lập tức:
Các bệnh nhân có thể sử dụng Docademic để nhận được hỗ trợ y tế ngay lập tức từ một bác sĩ Docademic được chứng nhận.
Dịch vụ nhanh chóng và dễ dàng: tất cả những gì bạn cần là điện thoại thông minh và kết nối internet.
Hỗ trợ miễn phí:
Docademic cung cấp hỗ trợ y tế cá nhân miễn phí. Bạn được khám sức khỏe cơ bản miễn phí, nhưng bạn sẽ cần phải trả tiền cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bổ sung - như thể bạn cần đến để điều trị.
Cập nhật thông tin để được hỗ trợ thêm miễn phí:
Cung cấp thêm thông tin về dữ liệu sức khỏe của bạn trong ứng dụng để nhận hỗ trợ y tế miễn phí liên tục hàng tháng.
Quản lý bản ghi dễ dàng:
Docademic nhằm mục đích cung cấp quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) liền mạch. Bạn cũng có thể sử dụng Docademic để có quyền truy cập vào tất cả các đề xuất y tế và đề xuất của bác sĩ.
Lợi ích dành cho bác sĩ
Vademecum hoàn chỉnh cho bác sĩ:
Từ "Vademecum" thường được sử dụng ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha để tham khảo một cuốn sổ tay cho một nghề cụ thể - như sổ tay của bác sĩ điều trị y tế. Docademic cung cấp một Vademecum hoàn chỉnh cho các bác sĩ, cho phép họ tìm thấy mọi thứ họ cần biết về các loại thuốc và phương pháp điều trị cụ thể chỉ với một cú nhấp chuột.
Nhận thêm bệnh nhân:
Các bác sĩ có thể tiếp cận với nhiều bệnh nhân hơn thông qua hệ sinh thái Docademic. Bệnh nhân có thể được khám bệnh miễn phí từ bác sĩ, sau đó đến gặp bác sĩ trực tiếp để nhận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phải trả tiền.
600+ loại tạp chí y khoa:
Docademic cũng cung cấp cho bác sĩ quyền truy cập miễn phí vào 600 loại tạp chí y khoa. Nền tảng này tuyên bố có danh mục tạp chí y khoa lớn nhất với các bản cập nhật thời gian thực, có nghĩa là các bác sĩ luôn đi đầu trong lĩnh vực y tế.